Tuesday, July 11, 2006

Cross-Stitching

it's been a while since my last blog and now i'm here again ready for a new post. before i got married, i don't have work cuz i was preparing for my big day but still i was job-hunting at that time while preparing the said occassion. if wala ako magawa, may hobby ako and that's cross-stitiching. well, moody lng ako sa pag-gawa ng mga stitches kasi paminsan tinatamad ako. hindi ko na mabilang kung ilan na ang nagawa ko eh basta yung iba i gave as gifts and i have three displays dito sa house. below are some of my what i made and si Pooh yung pinaka-una ko ni ginawa:




haaay, na-miss ko na ang pagcross-stitch. pano, walang time kasi work ako eh.

2 comments:

Anonymous said...

oi ha kulit ko na ganda kelan mo ko email ulit regarding sa blogger account mo? oh well, sana naintindihan mo ibig kong sabihin lolz I miss u na din. Yeah so far ako isa palang ang natatapos kong cross stitch exchange ko pa yun para project nang pamangkin ko sa pinsan noon elementary sila. Snoopy naman. Kasi love ko din si Snoopy eh. Pano ingats palagi mwah!

Anonymous said...

hello, ate monica! glad naman to know that youa re still here rin. salamat sa pag visit mo ha. I love cross stitch sobra! kaso ang hirap na ngayon kasi madali nang sumakit yung mga mata ko and yung anak ko syempre laro ng laro sa tabi ko kaya mejo mahirap he hee. last na gawa ko eh yung little girl in the garden he hee kaso di pa tapos. o sya ingat na lang palagi ha!