Sunday, September 03, 2006

i've been thinking

hay nako, ilang days na ang dumaan pero busy parin ako sa work. may gusto akong gawin pero hindi ko magawa kasi mahirap eh. buti na lng i have friends like LIN and KITTY na who will help me. planning to change my blogsite for the better kasi dami pop-ups eh, don't know why. i don't know if i will continue this blogsite kahit may new na ako or delete na lng talaga? ano sa tingin nyo? hhhmmm...bahala na, go with the flow na lng ako kung anong mangyari.

below are my new pair of sandals & tali sa hair that i bought na wala sa oras. i saw the sandals sa isang stall and super cute siya kasi color pink and you know naman na i love pink very much kaya yun. mura lng cya, half the price ko binili kasi sale eh kaya mas naka-mura ako. about the tali, sa Pink Box ko binili kasi medyo luma na yung tali ko sa hair. ginagamit ko lng pag super mainit ang panahon, walang color pink kaya dark brown na lng.

anyways, hanggang dito na lng kasi wala nako masabi, hehehe....have a pleasant sunday to all and God bless you and your family!

3 comments:

jaiskizzy said...

hello monica. napadaan lang dito sa blog mong hindi halatang pambabae. magandang araw!

Anonymous said...

hello monica.. awww musta ka na? alam mo pwede mo i transfer ang blogger entries mo sa wordpress.. para wala ng popups.. hehehe..
ang ganda ng new sandals mo i love it ang cute nya pink na pink.. so pretty!!!
have a wonderful day! muah!

Anonymous said...

hi sis. bago lang ako dito nakuha ko lang yung link mo kay kitty. hmm mag try ka na magwordpress okey naman akala mo lang mahirap sa una pero di naman. sa blogger din ako galing, bago bago din ako dito. kaya mo yan. madaming mababait na tao sa online world kaya maraming tutulong sayo. sila din ung tumulong sakin e.